Đừng Bán Hàng, Bán Sự Khác Biệt

Đừng Bán Hàng, Bán Sự Khác Biệt2016-12-21T18:06:42+00:00
Nguyễn Hồng Huệ

Tôi nhận thấy khóa học phần nào đã chia sẻ cách tạo ra những khác biệt trong kinh doanh nhằm thu hút khách hàng, và cách nhận biết nhu cầu khách hàng để đáp ứng một cách hiệu quả nhất.

Lê Việt Dũng

Em chào anh Triều ! Khoá học vừa qua theo cảm nhận của em là một khoá học cực kỳ bổ ích và thực tế, có thể áp dụng không chỉ trong bán hàng mà cả trong cuộc sống. Ngoài ra, diễn giả rất vui tính nói chuyện lôi cuốn và khiến người nghe hào hứng tập trung, đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp vui vẻ. Về nội dung thì rất khoa học giúp em có cái nhìn và tư duy đúng về bán hàng thế nào cho hiệu quả. Nói chung em không tìm ra điểm gì để chê cả. Em cảm ơn ạ.

Trần Trung Tín

Khóa học thật sự rất bổ ích, tôi đã học được rất nhiều, đặc biệt là thông qua các ví dụ sinh động của anh Triều và các bài tập thực hành gần sát với thực tế. Bên cạnh đó, tôi nhận được nhiều giá trị khác, tôi tìm được cho mình những người cùng chí hướng, có người bạn để tôi thấu cảm, thật sự rất trân trọng TGM đã tạo cơ hội cho tôi và các bạn có dịp gặp gỡ và học chung một khóa học.

Đào Thị Lê Na

Khóa học giúp em có cái nhìn khác, tổng quan hơn về việc đối diện với thất bại, phương pháp giao tiếp, tiếp cận với từng loại khách hàng trên cơ sở khoa học và chứng cứ.

Em ấn tượng và bất ngờ về cách bán hàng của chính anh Triều, điều mà em nghĩ cần học tập. Anh tự tin bán hàng thông qua mọi thứ trong buổi học. Và em cảm nhận được sự tự hào của anh trong sản phẩm anh bán. Bằng cách giao tiếp, anh làm cho khách hàng cảm giác hài lòng. Điều này em sẽ học hỏi và thực hành.

Vương Thái Long

Sau khi tham gia khóa học, em đã tiếp thu được một số kinh nghiệm rất thiết thực có thể áp dụng trong công việc hàng ngày. Với đặc thù công việc kinh doanh – gặp gỡ và tiếp xúc với khách hàng thường xuyên, mỗi cá nhân lại có một tính cách và sự khác biệt khác nhau, việc tìm hiểu để nắm bắt và hiểu rõ tính cách của mỗi cá nhân giúp ích cho em được rất nhiều trong công việc.

Trong thời gian sắp đến, chắc chắn em sẽ đề xuất phòng nhân sự để tạo điều kiện cho các bạn và mình được tham gia các khóa học khác của TGM

Châu Nguyễn Quốc Trung

Qua khoá học "Đừng Bán Hàng, Bán Sự Khác Biệt", tôi đã học được rất nhiều điều bổ ích hơn cả sự mong đợi. Khóa học giúp tôi xác định được từng tính cách của mỗi khách hàng và làm thế nào để tiếp cận được với từng đối tượng khách hàng đó. Ngoài ra, tôi còn biết được rất nhiều kiến thức bổ ích khác trong khóa học này.

Chắc chắn tôi vẫn sẽ luôn đồng hành cùng TGM tham dự những khóa học tiếp theo và tôi đã, đang động viên gia đình và bạn bè cùng tham dự. Một lần nữa xin chân thành cảm ơn TGM đã mang lại những kiến thức bổ ích và tận tình quan tâm đến tôi.

Vũ Minh Hưng

Khóa học đã cho tôi những câu trả lời về những câu hỏi như tại sao chúng tôi bán hàng, chúng tôi bán điều gì? Và tại sao tôi bán nó, ý nghĩa tích cực của "xương sống".

Tôi đang đọc quyển sách "Phát huy tiềm năng cùng NLP" tập 1 do TGM dịch và hôm nay với sự diễn giải của anh, một cách hài hước và thú vị tôi lại càng tự tin hơn về những điều mình đã học và đọc. Và trên hết, tôi gặp những người bạn tại khóa học - những người vô cùng tích cực...

Mai Văn Lợi

Tôi chỉ muốn nói một điều sau khi tham gia khóa học:
"Nếu có thể tôi muốn những người thân, người bạn, tất cả người Việt Nam hãy đến với khóa học này."

Chúc TGM luôn thành công.

Nguyễn Thanh Hồng

Tôi có tìm hiểu thông tin của nhân viên sale trước đây, ai cũng than vãn rất nhiều, làm cho tôi rất lo lắng và rất nản trí (vì người nam đi bán hàng còn khó khăn huống chi tôi là nữ). Chính khóa học này làm tôi tự tin hơn và đang rất sẵn sàng chiến đấu bằng "cái tâm của nghề nghiệp" (sau tết nguyên đán này tôi bắt đầu nhận việc).

Xem chi tiết bài cảm nhận "Cái tâm nghề nghiệp của người bán hàng"

Nguyễn Hoàng Huy

Mình cảm nhận khóa học rất hay, những bài học khóa học dạy rất thực tế, sau khi học xong có thể ứng dụng được vào công việc của mình.

Đặng Văn Cường

Rất cảm ơn sự chuyên nghiệp của các bạn ở TGM và đặc biệt là sự hài hước, kinh nghiệm, tinh tế của anh Triều trong việc dẫn dắt học viên hào hứng trong khóa hoc. Điều mình tâm đắc ở khóa học là "Thái độ trung dung" - Bán như không bán, khóa học rất bổ ích. Trong quá trình học mình nhận thấy để nâng cao giá trị sản phẩm cần một "Câu Chuyện" dựa trên trải nghiệm của bạn điều này hoàn toàn đúng. Ngoài ra, kỹ năng "Đẩy- Đưa" kết hợp giữa sự nhạy bén nắm tâm lý khách hàng với đặt câu hỏi đúng để nắm quan điểm của khách hàng cộng với những cậu chuyện hài hước, những thông tin văn hóa, xã hội... .

Trương Tú Mi

Với mình thì khoá học này cũng giống tên vậy, không giống những khoá học về bán hàng khác. Mình cảm thấy thú vị nhất là phần thực hành bán cho 4 loại khách hàng khác nhau (mà theo anh Triều thì là 4 con bệnh) để có thể nhớ sâu hơn về tình huống rất thực tế đó và giải pháp để làm việc với dạng khách hàng như thế. Ngoài ra, lợi ích lớn nhất mình nhận được từ khoá học này là sự kết nối những bạn học rất dễ thương và cái tâm của 1 người không chỉ bán hàng trong công việc mà còn nghĩ cho những người bán hàng gặp hàng ngày, cách anh Triều chia sẻ cách ảnh đối xử với những người bán hàng bị từ chối rất thú vị.

Nguyễn Ngọc Khánh Hùng

Em thấy khóa học rất thú vị, anh Triều chia sẻ rất nhiều kinh nghiệm và những trải nghiệm thực tế của bản thân, giúp cho việc tiếp thu nội dung trong khóa học rất dễ dàng và dễ nhớ. Nhìn chung, em thấy học được rất nhiều kiến thức bổ ích sau khóa học này.

Nguyễn Thị Hương

“Đứng Bán Hàng, Bán Sự Khác Biệt” là một chuỗi những minh họa vui nhộn mà vô cùng tinh tế, tình huống đưa rất thực tế. Điều khiến mình tâm đắc trong suốt khóa học “Nghệ thuật đẩy – đưa” và “cảm xúc TRUNG DUNG”. Để có được thiện cảm của người khác là cả 1 quá trình, xây dựng niềm tin thì rất khó nhưng để đổ đi chỉ cần 1 hành động hay cử chỉ nhẹ thôi cũng đủ để xóa đi tất cả những gì đã gây dựng. Nghệ thuật đẩy – đưa cụm từ rất mới, rất hay, gây cười. Cảm xúc trung dung là khi ta gặp bất cứ chuyện gì không hay, chưa đúng ý mình... theo cảm xúc bình thường ta hay than phiền trách móc, nhưng chuyện đó đã xảy ra và không thay đổi được. Sao ta không giữ có mình tâm an nhiên, tự tại và chấp nhận nó như việc phải xảy ra. Trong triết lý nhà Phật, cảm xúc trung dung đó còn gọi là VÔ THƯỜNG: không có sự vật nào mãi mãi ở yên trong một trang thái nhất định mà luôn luôn thay hình đổi dạng, đi từ trạng thái hình thành đến biến dị rồi tan rã. Điều quan trọng TÂM mình thế nào. Để có thể Chấp Nhận mọi việc xảy ra trong cuộc sống với cảm xúc Trung Dung, là cả quá trình dài của việc Học Tập, rèn luyện Kiên Trì và Nỗ Lực, không phải 1 sớm 1 chiều mà có thể đạt được.

Xem chi tiết bài cảm nhận: Tôi đã trở nên khác biệt và dám đứng ra khỏi đám đông.

Nguyễn Văn Định
Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Công ty cổ phần chứng khoán MB

Em cảm thấy rất hào hứng và thú vị trong suốt khóa học Đừng bán hàng, Bán Sự Khác Biệt vừa qua, em là 1 người bán hàng, tư vấn và chăm sóc khách hàng trong lĩnh vực chứng khoán, em cũng tìm hiểu và học hỏi từ các diễn giả trên mạng cũng như các kỹ năng bán hàng trên thế giới, thế nên em cũng có 1 phần kinh nghiệm nhất định. Tuy nhiên trải nghiệm của em đối với khóa học là 1 khám phá hoàn toàn mới, những trải nghiệm mới mẻ và thú vị , vừa thực tế vừa hợp lý và sâu sắc, phù hợp với tính cách và hệ giá trị của bản thân em. Nếu em là người mua hàng, em cũng hoàn toàn bị thuyết phục với anh Trần Đăng Triều và đội ngũ tư vấn của TGM .

Nguyễn Thanh Tùng
Nội dung mà tôi cảm thấy ấn tượng nhất chính là phần cải tiến trong Khóa BH30 này khi diễn giả Trần Đăng Triều giới thiệu cho chúng tôi về phương pháp "Tâm lý hình học" của Tiến sỹ Susan Dellinger. Chúng tôi đã dễ dàng tiếp thu và ghi nhớ nội dung này bởi thay vì sử dụng văn phong thông thường thì diễn giả Trần Đăng Triều đã nêm vào đó những "gia vị đặc biệt", đó là những ngôn từ dí dỏm, những câu chữ vần vè,... Và như thường lệ, những ví dụ thực tế, những câu chuyện về cuộc đời, về sự nghiệp của chính diễn giả giúp cho nội dung học trở nên gần gũi với chúng tôi hơn, làm cho những kiến thức được lắng đọng lại thật lâu.
Tôi mong muốn những người thân của tôi đều được học khóa học này vì ở đó, tôi không chỉ được học những kỹ năng "bán hàng" mà còn được học cách "Hiểu mình, hiểu người để thành công".
Kiều Văn Huy
Chuyên viên phòng kế hoạch thị trường - Công ty CP Đầu tư xây dựng số 4
Em cảm thấy rất ấn tượng với khóa học là bởi vì nó khác biệt thật so với suy nghĩ ban đầu trước khi tham gia. Trước khóa học em cứ nghĩ bán hàng hơi rập khuôn máy móc, nhưng sau khi học em có 1 góc nhìn rộng hơn về bán hàng. Em cũng hiểu bản thân mình và người xung quanh hơn thông qua phần đọc vị bản thân và người khác (em thích phần này nhất). Bên cạnh đó là cách anh Triều giảng bài rất nhiệt, giàu năng lượng, và cách các bạn khác chia sẻ kể chuyện trong phần bài tập về nhà cũng cho em nhiều bài học. Ngoài ra nhờ có anh chia sẻ mà em có thể biết thêm 1 vài quyển sách rất chất lượng của TGM như: Hôm Nay Ta Giàu Có, Những Lựa Chọn Thay Đổi Cuộc Đời... Em sẽ giới thiệu khóa học cho người thân và bạn bè em để lan tỏa giá trị.
Nguyễn Đức Hải
Phó phòng kinh doanh Công ty Happy Vân Trì Farm
Qua khóa học, mình nhận được một điều người đứng bán hàng phải luôn trung dung trước những ứng xử của những khách hàng có tính cách khác nhau. Mình có làm bài tập đoán tính cách người khác đúng y chang như những gì trong tài liệu viết, sẽ giúp mình khi gặp khách hàng tránh được tranh luận cảm xúc, hoặc cảnh hỏi mở đầu để phù hợp với mỗi đối tượng. Nhưng qua khóa học mình hiểu được giá trị tinh thần và giá trị vật chất. Trong cuộc sống mình phải học cách tạo ra những câu chuyện xoay quanh sản phẩm để làm tăng giá trị sản phẩm và thuyết phục người dùng. Đôi khi những câu chuyện về sự chia sẻ đóng góp một điều gì đó cho cộng động lại thu hút khách hàng đến với mình nhiều hơn, hiểu cái tâm của người bán hàng hơn, hình ảnh của mình sẽ luôn trong tâm trí khách hàng.
Hoàng Minh Thành
CEO Công ty Sao Tiên Phong

Dưới góc độ cá nhân tham dự khóa học mình cũng có một vài cảm nhận từ khóa học: Tổ chức khóa học chuyên nghiệp, ấn tượng. Chuyên gia đào tạo nhiều kinh nghiệm, tâm huyết, có sức hút, phương pháp huấn luyện mang lại nhiều cảm hứng cho học viên. Kiến thức truyền đạt mang tính thực tế, hiệu quả, áp dụng được ngay vào thực tế...

Xem chi tiết bài cảm nhận "Khóa học bán hàng chuyên nghiệp, ấn tượng".

Lữ Minh Hiệp

Lời nói đầu tiên xin cám ơn TGM đã thiết kế và đào tạo khóa học Đừng Bán Hàng, Bán Sự Khác Biệt. Đây là lần đầu tiên mình tham gia một khóa học có đóng học phí của TGM (những lần trước toàn đi học ''Chùa'' không à). Cảm nhận đầu tiên khi học khóa học của TGM chính là vui, cười từ đầu buổi học đến cuối buổi học. Còn điều học được thì quá nhiều trong mail khó mà kể hết được luôn... Mình sẽ cố gắng áp dụng phương pháp thôi miên để thuyết phục khách hàng mua sản phẩm của mình và mục tiêu của mình sau khi hoàn thành khóa học là sẽ trở thành best seller trong quý còn lại của năm.

Hồ Ngọc Thùy Vy

Cám ơn anh Triều và tập thể nhân viên TGM đã tổ chức khóa học Đừng Bán Hàng - Bán Sự Khác Biệt một cách bài bản và vô cùng hữu ích.

Thông qua khóa học, em nhận được nhiều điều bổ ích có thể áp dụng ngay vào cuộc sống cũng như công việc hiện tại. Bên cạnh việc nhận được nhiều tư tưởng mới, cách nghĩ mới cũng như phương pháp mới trong việc tiếp cận khách hàng, em còn giao lưu kết bạn được thêm nhiều anh chị, nhận được những chia sẻ quý báu về cuộc sống và công việc.

Đỗ Thùy Linh

Khóa học thật sự như một cú hích cho em. Trước khi tham dự khóa học này em đang thực sự thấy công việc của mình gần như bế tắc, em cảm thấy chán nản, muốn từ bỏ. Khóa học này giúp em có lại động lực và còn xả "xì trét" nữa. Chỉ tiếc là thời gian trôi nhanh quá. Vèo cái đã hết khóa học rồi.

Trần Thị Cẩm Nhung

...Sau khi tham gia khóa học, em được học 7 loại tính cách và phương pháp NLP - Bí mật mà em chưa từng biết đến trước đây, giúp em hiểu rõ hơn về khách hàng của mình. Đây quả thực là khóa học tuyệt vời. Em chân thành cảm ơn anh Triều. Chúc anh và TGM ngày càng phát triển và đem lại nhiều khóa học bổ ích hơn nữa.

Nguyễn Thành Đạt

Từ khóa học "Đừng Bán Hàng, Bán Sự Khác Biệt", em học được rất nhiều thứ nhưng thứ mà em thích nhất là: "Đi guốc trong bụng" khách hàng và các mẫu thức Milton và Meta - nó giúp em có thể phán đoán tình hình để cư xử cho phù hợp, ngoài ra còn giúp ích trong khả năng thuyết phục người khác rất hiệu quả trong công việc giao tiếp và hỗ trợ khả năng điều khiển người khác. Khóa học rất bổ ích, em sẽ giới thiệu tới bạn bè và người thân.

Nguyễn Hoài Ân

...Sau khóa học, em thấy việc bán hàng trở nên dễ dàng, thú vị hơn. Việc bị từ chối là việc bình thường trong bán hàng; việc giao tiếp với khách hàng trở nên thuận lợi hơn khi mình đã nắm được tính cách và hiệu quả doanh số cũng tăng lên mà không còn áp lực nữa. Bản thân em rất hài lòng về khóa học, em nhận được rất nhiều giá trị từ khóa học so với chi phí mình phải bỏ ra.

Xem chi tiết bài cảm nhận "Việc bán hàng đã trở nên dễ dàng, thú vị hơn".

Nguyễn Lê Tấn Kiên

Qua khóa học, em thấy mình có cơ hội để quan sát, tìm hiểu khách hàng rõ nét hơn, hiểu được tâm lý khách hàng rõ hơn...

Bên cạnh đó, qua khóa học em còn có cơ hội làm quen thêm nhiều bạn bè, anh chị có cùng chí hướng với mình, giống với câu nói "Gần mực thì đen, gần đèn thì sáng" làm cho mình có thêm động lực để phát triển bản thân cao hơn...

Xem chi tiết bài cảm nhận: Cơ hội học hỏi, nắm bắt tâm lý khách hàng.